Blogg

Challenge Lisboa – Português

Essa competição chegou para mim em janeiro, desde que o bike falhou no Challenge Iceland ano passado eu tava afim de fazer um triatlo meia distância (1.9-90-21) e melhorar o meu tempo. No frio do janeiro islandês eu resolvi me inscrever nessa. Era conhecida como uma das mais rápidas dessa distância. Quando eu me inscrevi eu tava em folga do natação, tendo acabado de tirar a placa da clavícula. Faltando uns meses ainda eu imaginei q voltaria para forma rápido no natação e tudo tranquilo. Foi quase assim.. voltei a forma anterior sim, mas só foi em abril que me senti no mesmo lugar como antes. Mas tudo bem, forma tava ótima.

Me inscrevendo nessa época eu também sabia quão ocupado eu estaria no semestre, inscrito em 120% de estudos universitários, treinando 3 pessoas além do clube aonde sou treinador de bike e ainda acima disso eu tinha que treinar. Mas sempre dá para dar um jeito, ai isso não parecia impossível, só um desafio a mais.

Em fevereiro eu tinha planejado um viagem de treino com o clube para Tenerife, 9 dias em sol e montanhas, nadando, pedalando e correndo, vida boa. O que deixou ainda melhor é que nesses dias o pior clima do inverno passou na Islândia, muita neve, vento e doideira em geral. Voltamos para Islândia logo depois que acabou! Deu certo treinar fora na Islândia depois disso, ruas secas deixando ate andar de bike da estrada.

Os treinos foram bons, eu nadei com o grupo três vezes por semana, bike com grupo duas vezes e uma extra com pai, amigos, grupo ou sozinho e a corrida eu fiz tudo sozinho e sem programa, eu tentei aproveitar o tempo que tive, sai por 30-90 minutos, dando tiros, indo leve, indo pesado, variando veloz, fazendo subidas, mistura de tudo.

Mesmo sem muita organização para essa competição, mesmo com barreiras de clima tirando a vontade de treinar e às vezes a chance de treinar, mesmo sem dieta bem controlada, forma estava boa. As competições que eu quis usar como teste deram todas bem certo. Foi meia maratona em abril que acabei em 1:20:35, vencendo ela. Um triatlo super sprint fim de semana passada onde melhorei em cada disciplina para total de 80 segundos, acabando em segundo lugar (só atrás do único elite que temos) e uma de bike de 106km aonde acabei no segundo grupo, lugar 13-20, bem melhor do que esperado.

Foi com essas experiências que eu fui para Lisboa. Eu tava otimista e me sentindo pronto, sentindo que eu poderia bater nos meus gols. Os gols para a competição eram 29 minutos no natação, 2h15m na bike e 1h25m na corrida com o total sendo abaixo de 4h20m. Cheguei com minha irmã na quarta-feira de noite, na quinta-feira peguei meus dados e ajeitei a bike. Na sexta-feira fui com o pessoal (fomos 4 pessoas do clube) provar o percurso do natação, ajeitar a transição da bike e ir pro race briefing.

Por varias razões tinha umas problemas com organização da competição. Primeiro era com os dados, os sacos da bike e da corrida eram metade do tamanho normal, mal dando para botar os sapatos de corrida, ainda menos a capacete. O percurso da bike era mudado do que foi anunciado no site para ser mais complicado com duas curvas U no meio da pista em cada volta (4 voltas). Transição foi bem mais apertada do que era para ser. Essas foram as problemas logo lá na sexta-feira. Mas mesma problema para todo mundo, tentaria ver pelo lado bom e aproveitar já estar aqui. Sabendo que o percurso da bike ficaria mais devagar era para aumentar o gol da bike um pouco, mas curti 4h20m tanto que resolvi deixar.

O dia da competição

Acordei as 4:10 para tomar o café da manhã, botar o trisuit, as tatuagens do número e protetor solar. Acabei de ajeitar tudo e sai com minha irmã as 5:40 (ela não achou isso legal). Chegamos la as 6:10 e ajeitei a bike, enchendo as garrafas, montando os sapatos e visualizando mais umas vezes a transição acontecer e o que e como fazer tudo. Encontramos com o pessoal la e fomos botar o wetsuit. Fui pro banheiro e logo para linha para começar. A competição começou as 7:40 para mim e 7:45 pros outros do grupo.

Entrei na agua esperando eles buzinar para tudo começar. Me coloquei na segunda fila do natação bem pro meio de todo mundo. Buzinou e começou! Os primeiros metros sempre são uma luta e realmente foram uma luta! Tendo me colocado no meio eu tive luta aos dois lados, nadando acima de pessoas, tendo pessoas acima de mim, batendo e sendo batido.. Foi assim os primeiros 3 minutos mas depois da primeira boia tudo se acalmou e ficou mais organizado. Consegui me colocar atras de um grupo, aproveitando o veloz deles e fiquei nos pés deles ate o final. Sai do natação um pouco abaixo de 29 minutos (bem no gol!!) me sentindo bem. Tirei o wetsuit de cima e subi para área de transição.

Eu peguei o saco da capacete e fui para a tenda de trocar. Acabei de tirar o wetsuit lá, botei o sinto do numero, coloquei o wetsuit dentro do saco, a capacete na cabeça e joguei o saco pros voluntários. Cheguei na bike e tirei ela logo correndo ate a linha de montar, subi e comecei a pedalar.

A bike era quatro voltas de uns 22kms e pelo percurso anunciado era para ser bem plano e simples a menos de uma subida na metade em cada volta, tendo 70m de altura somando para 280m. Isso parecia bem bom quando me inscrevi mas como isso tava exagerado não podia nem imaginar. Botando em pleno texto, o relógio gps falou 800m de altura! Mais que triplo do que imaginei. Mas né, já tava lá, obviamente não tinha nada o que eu fazer menos que seguir o plano. O plano foi manter média de 260W NP de poder, isso, num percurso bem plano é para dar um tempo de uns 2h10m e com essa uma subida lá, 2h15m parecia bem possível. Mas depois de duas voltas, eu tava com 1h12m e sentindo o esforço me cansando. Chegando na metade assim eu vi que 2h30m acabaria sendo um tempo bem mais provável. Lutei para manter a potência e acabei a segunda metade quase no mesmo tempo, acabando o total do bike em 2h26m. 11 minutos mais devagar do que eu queria, tava sentindo dor na bunda que imaginei que atrapalharia a corrida, não estava parecendo muito bom não esse dia.

Cheguei na transição e levei a bike para o meu lugar. Tirei capacete e botei na bike e corri para pegar o saco da corrida. Senti bem muito la o dor de correr na bunda mas parecia mais sendo algo para me irritar do que algo de me atrapalhar muito. Coloquei meias, sapatos, óculos, peguei o boné e joguei o saco pros voluntários e comecei a corrida. O sonho era conseguir correr abaixo de 4 minutos por km mas logo no começo 4:10 parecia o que seria o meu veloz de hoje. Joguei água em mim na primeira estação de água, tomei um golpe de red bull e joguei água em mim na segunda e no resto joguei copo ou garrafa de agua em mim por calor.

Chegando na metade vi que tinha algo errado com esse percurso, eu cheguei la em uns 39 minutos e eu sabia que eu não tava correndo tão rápido assim. Sabia que eu corria tudo certo lá e de novo pensei que isso foi fora do meu controle e que eu seguiria em frente dando o que tinha. Continuei passando muita gente e acabando a terceira volta de quatro vi que acabar abaixo de 4h20m ainda seria possível mesmo com todo esse atraso da bike, o percurso da corrida salvaria tanto tempo assim! Isso levantou o entusiasmo e fui bem na última volta passando ainda mais gente e aumentando meu veloz de novo depois de ter cansado lá pro meio. Cheguei no final abaixo de 4h19m batendo o gol fácil! O esforço foi grande, o resultado foi diferente do que eu pensei mas acabei com um tempo que quis e com um corpo acabado e uma mente satisfeita.

A competição foi boa, teve obstáculos e teve mudanças, teve problemas na preparação mas afinal posso dizer que eu dei o meu melhor, que eu cheguei lá com a mente preparada e que eu fiz o melhor com o dia que eu poderia ter feito. O percurso não foi o que imaginei, a organização pior do que seria para ser numa competição dessa altura, mas foi bom, foi divertido, foi difícil e foi um desafio.

Advertisements

Challenge Lisboa – Íslenska

Eftir að hjólið klikkaði í Challenge Iceland í fyrra hefur mig langað í hálfan járnkarl aftur og þá með það í huga að bæta tímann minn. Challenge Lisboa hefur verið þekkt fyrir flata og hraða braut þannig það hljómaði vel og skráði ég mig í janúar.Sundið hefur verið að batna mikið undanfarin 2 ár þar sem ég hef synt virkilega mikið miðað við áður, yfir 220km á ári miðað við tæplega 100km. Ég tók mánaðarpásu frá sundi um áramótin þegar platan var tekin úr viðbeininu og var farinn að nálgast tímana fyrir pásu í apríl. Hjólið er búið að batna þónokkuð en í FTP testi í mars fékk ég 329W út sem var persónulegt met. Þetta var stuttu eftir æfingaferð 3SH á Tenerife en við fórum í 9 daga ferð í febrúar. Hlaupið hefur svo alltaf legið vel fyrir mér þannig ég hef ekki verið mjög duglegur að stunda það reglulega en núna í vetur bætti ég aðeins í þar og hélt góðum dampi. Æfingarnar tók ég yfirleitt einn og yfirleitt óskipulagt, það er, ég stökk út um hurðina heima, hljóp í frá 5-22km, stundum allt rólegt, stundum allt í botni en yfirleitt skokk + tempó í bland. Þetta skilaði sér í 2ja mínútna bætingu og sigri í hálfu maraþoni í apríl og 2. Sæti í FH Bose hlauparöðinni jan-mars. Æfingatímar á viku voru yfirleitt ekki nema rétt um 5-9 tímar sem er minna en ég hef yfirleitt miðað við en á móti kemur að ég hélst alveg meiðslalaus og hélt jöfnu álagi yfir tímabilið.Veður hefur spilað stóran þátt í undirbúning en haglél í maí er ekki eitthvað sem ég gerði ráð fyrir.. Lengri TT æfingar voru því ekki framkvæmdar og tími á þríþrautahjólinu mun minni en ég hefði viljað. Á móti kemur að veður var flott frá byrjun mars og náði ég að æfa vel á racer á þeim tíma og hjólaformið almennt í fínum gír. Undirbúningskeppnirnar fyrir Challenge Lisboa voru Vormaraþonið sem enduðu í sigri og góðri bætingu, Reykjanesmótið (106km götuhjól) sem voru 2:42 og 271NP sem lofaði góðu fyrir keppnina en planið var að halda 260NP þar og síðast en ekki síst var Kópavogsþríþrautin þar sem ég náði 80sek bætingu frá 2016, synti í fyrsta sinn undir 6:00/400m í keppni og endaði í 2. Sæti! Systir mín ákvað að skella sér með að vera sérstakur stuðningsmaður og sjá um myndatöku og stóð hún sig eins og hetja í því. Við flugum út á miðvikudagsmorgun í gegnum Luton með 5 tíma bið þar og vorum komin í íbúðina um 21:30 um kvöldið. Ég púslaði saman hjólinu og við sóttum keppnisgögnin og hittum ferðafélagana í kvöldmat en við vorum fjórir úr 3SH að keppa. Á föstudag fórum við í brautarskoðun á sundbrautinni og var fílingurinn mjög góður, vatnið vel gruggugt og salt en engar öldur og baujurnar nokkuð vel sýnilegar. Seinnipartinn fórum við með hjólin og settum upp skiptisvæðið, höfðum hjólapoka og hlaupapoka en vegna klúðurs (hjá birgja segja þeir) þá voru pokarnir of litlir. Hjálmurinn stóð hálfur uppúr þó ekkert annað væri í honum, hlaupaskórnir rétt sluppu í pokann með gleraugum og derhúfu en þetta slapp allt saman til. Eftir uppsetninguna þá fórum við á keppnisfund þar sem óskipulag keppninnar kom betur í ljós en vegna Eurovision og annarra þátta átti ekki að halda keppnina en þeir þrjóskuðust við og redduðu því. Þessi redding kostaði miklar þrengingar á skiptisvæði. Þegar keppnin varð að Challenge (2016) þá var hjólabrautin lengd til að ná 90km, þetta var gert með því að setja inn tvær U-beygjur á hraðbrautinni á alla fjóra hringina. Þetta var ekki á neinu korti og kynnirinn kunni nánast illa við það að nefna þetta á fundinum. Annars leit allt ágætlega út og við vorum klárir. Eftir fundinn var kvöldmatur og beint í háttinn.

Keppnisdagur

Ég vaknaði um 4:10 eftir svefnlitla nótt, fékk mér morgunmat, fór í keppnisgallann og skellti á mig númeratattooinu. Bar á mig sólarvörn og lögðum af stað niður á keppnissvæði um 5:40. Ég græjaði hjólið, vökva í brúsana (GU Roctane orkuduft, um 1.7L með 750kkal ca), púðraði skóna og festi með teygjum og hitti svo á keppnisfélagana. Fór í blautbúninginn og í klósettröð sem dróst nánast fram að starti. Tók létta upphitun á landi og svo var það að fara niður að starti.Ég stillti mér upp í annarri röð og beið eftir flautunni. Ég var fyrir miðju í röðinni og fékk þrengingar úr báðum áttum, synti yfir menn, synt yfir mig, barið og barði en eftir fyrstu bauju þá var búið að slakna á barning. Þá kom ég mér í draft og elti hóp, líðanin var nokkuð góð, stífur í öxlunum en fannst mér ganga nokkuð vel. Ég fylgdi hópnum alveg fram að lokum, lokatími rétt undir 29 mínútur á úri. Klæddi mig úr gallanum að ofan, hettu og gleraugu í ermina, greip hjólapokann og fór í skiptitjaldið. Tók hjálminn og beltið úr, kláraði að fara úr gallanum, setti beltið á mig og tróð gallanum í pokann, setti hjálminn á hausinn, henti pokanum að starfsfólki, smellti hjálmnum og tók hjólið. Hljóp af skiptisvæðinu og á hjólið.Á hjólinu ætlaði ég að halda um 260W og taka þetta easy á 2:15, það hljómaði easy miðað að brautin var marflöt og á hraðbraut, ein brekka með 70m hækkun farin fjórum sinnum. Þó þessar U-beygjur væru þarna þá væri þetta nú samt ekkert mál, fljótt að ná upp hraðanum aftur og bara keyra á þetta. Nema hvað að brautin var bara alls ekki marflöt, það var stanslaust rúll upp og niður og brekkan undir lokin var alveg þokkaleg. U-beygjurnar voru með um 100m á milli þannig það var farið hægt í gegnum báðar. En það var lítið annað en að halda plani og vona það besta. Eftir fyrstu tvo hringina var NP 257W sem var vel eftir plani. Tíminn aftur á móti var ekki eftir plani, fyrstu tveir voru á 71:53. Meðalhraðinn var að flökta í kringum 36km/h í staðinn fyrir 40km/h eins og planið var. En jæja, lítið í því að gera. Rúllaði seinni tvo hringina á 72:10, mjög steady. En var þar farinn að finna fyrir rassvöðvanum og stressaðist aðeins með hlaupið. Kláraði um 1.3L á hjólinu og greip bananabita á drykkjarstöð. Wöttin voru um 255W NP en ég tengdi ekki wattamælinn við úrið og eyddi úr tölvunni án þess að doublechekka þannig er ekki með tölurnar. Ég fór úr skónum fyrir dismount, stökk af hjólinu og hljóp með það að rekka, fann vel fyrir rassvöðva þarna og leist ekki of vel á hlaupið. Setti hjálminn á hjólið, sótti hlaupapokann, fór í sokka og skó, setti gleraugun á mig, tók derhúfuna og fór af stað. Hljóp á um 4:10 pace en draumurinn hafði verið sub 4:00. Hellti vatni yfir mig á fyrstu drykkjarstöð, fékk mér red bull og hellti yfir mig vatni á annarri, hellti svo yfir mig ýmist glasi eða flösku af vatni á hverri drykkjarstöð (um 2.5km fresti). Eftir tvo hringi á hlaupinu þá var tíminn ekki nema tæpar 39mín. Þetta var ekki að stemma þar sem lykkjan að markinu væri ekki að fara að fylla upp. Hugsaði með mér að svona myndi ég þó kannski ná að bæta upp fyrir hjólið og ná undir 4:20. Splittin á hringina voru 18:58-19:39-19:50-19:31 en hver hringur var rétt um 4.6km í stað 5km sem hann hefði átt að vera. Ég reyndi að halda vel uppi tempó til að eiga séns í sub 4:20 og leit það út fyrir að ætla að ganga, en þar sem ég var ekki viss hve langt væri að hlaupa að markinu eftir síðasta hring þá var bara að halda vel á spöðunum. Pikkaði vel upp af fólki á hlaupinu en þar sem þetta voru fjórir hringir og 3 mismunandi keppnir á sama tíma þá vissi ég aldrei hvort ég væri að græða sæti eða bara egoboost. Eftir síðasta hringinn hélt ég góðu tempói í markið og kláraði undir 4:19. Markmiðinu náð þrátt fyrir ólöglega braut.

Lokaorð

Keppnin sjálf gekk mjög vel upp. Ég stóð nánast við allar tölur sem ég ætlaði að gera, næringin small vel saman, aldrei orkuskortur eða vesen. Sundið var frábært, undir 29mín á klukku sem er um 2ja mínútna bæting. Hjólið var mun hægara en það átti að vera en það var ekki undir minni stjórn, gerði það besta sem ég gat úr aðstæðum þar. Samt sem áður bæting um 7 mínútur frá í Hafnarfirði 2016 og bæting um ca 15W. Hlaupið er á svipuðu pace og í Hafnarfirði 2016, tel þá braut mun betri, var þar á lægri púls og svipuðum hraða, en hitinn hefur svosem sitt að segja hér. En tímabæting í hlaupinu er 8 mín en það er eingöngu sökum styttri brautar. Heildarbæting var 18 mínútur sem er vel ásættanlegt.

Brautin í Lissabon er nokkuð skemmtileg, hjóla á lokaðri hraðbraut og svona, en að þetta sé svona svakalega hröð og flöt braut er overstatement ef brautin er eins og hún var nú í ár (reddingar sem breyttu hlutum, veit ekki nákvæmlega hvað).

Þetta var mjög góð ferð, mjög gott stöðumat á formi og sumarið verður klárlega skemmtilegt. Næst er Hálf ólympísk þraut í Hafnarfirði 27. Maí.

Create a website or blog at WordPress.com

Up ↑